Xem thêm

20 Loại Ghế Bàn Làm Việc Có Thiết Kế Ergonomic Tốt Nhất Khuyến Khích Lối Ngồi Năng Động

CEO Khai Intela
Bạn làm việc nhiều giờ trên ghế bàn truyền thống và bạn muốn cải thiện tư thế ngồi không lành mạnh? Có những loại ghế bàn làm việc ergonomic dưới đây có thể giúp bạn...

Bạn làm việc nhiều giờ trên ghế bàn truyền thống và bạn muốn cải thiện tư thế ngồi không lành mạnh? Có những loại ghế bàn làm việc ergonomic dưới đây có thể giúp bạn cải thiện vị trí ngồi không lành mạnh.

Các lựa chọn của chúng tôi - 20 loại ghế bàn làm việc ergonomic khác nhau:

  1. Ghế học sinh Learniture Active Learning: Ghế này được thiết kế dành cho môi trường làm việc linh hoạt và phù hợp với bàn làm việc có thể điều chỉnh chiều cao.

  2. Ghế bóng cân bằng Gaiam: Ghế này sử dụng các chuyển động nhỏ giúp tăng cường cơ bắp và cải thiện tư thế.

  3. Ghế Turnstone Buoy: Với thiết kế phẳng đặc biệt, ghế Buoy giúp cải thiện tư thế ngồi hiệu quả.

  4. Ghế Safco Twixt Active Seating: Ghế này giúp làm việc cơ bản và tăng cường cơ bắp cốt lõi.

  5. Ghế saddle FRNIAMC Adjustable: Ghế có thiết kế chỗ ngồi hình yên ngựa có thể điều chỉnh chiều cao và chỗ ngồi.

  6. Ghế CoreSeat’s Original Balance Ball: Ghế này giúp tăng cường cơ bắp cốt lõi và cải thiện vị trí ngồi.

  7. Ghế Storex Active Tilt: Ghế này có một chỗ ngồi được thiết kế để tạo động lực khi ngồi và cải thiện tư thế.

  8. Ghế MOBIS Stand-Up: Ghế này giúp tạo tư thế ngồi lành mạnh và giảm áp lực lên hông.

  9. Ghế Ballo Ergonomic Desk: Ghế này có thiết kế độc đáo với chất liệu thân thiện với môi trường và dễ dàng di chuyển.

  10. Ghế Uncaged Ergonomics’ Wobble: Ghế này giúp cân bằng cơ thể và làm việc cơ bản.

  11. Ghế Kore Everyday Chair: Ghế này giúp làm việc cơ bản và cân bằng cơ thể.

  12. Ghế Be Well Medical Spa: Ghế này cho phép di chuyển dễ dàng và hỗ trợ lưng khi làm việc.

  13. Ghế Stand Steady Active Motion: Ghế này giúp cải thiện lưng và tăng cường cơ bắp.

  14. Ghế Locus Mobile Stand-Up: Ghế này giúp nâng cao sự linh hoạt và giảm đau mỏi cơ.

  15. Ghế Varier Move Tilting: Ghế này giúp tạo cân bằng cơ thể và tăng cường lực cơ và lưng.

  16. Ghế Office Star Knee: Ghế này giúp cải thiện tư thế ngồi và giảm đau lưng.

  17. Ghế Pogo Task: Ghế này được thiết kế với hình dạng ergonomic và khuyến khích lối ngồi năng động.

  18. Ghế Swopper Height Adjustable: Ghế này có thiết kế ergonomic và có thể điều chỉnh chiều cao.

  19. Ghế Kaleurrier Swivel Saddle: Ghế này có thiết kế hỗ trợ tốt cho cột sống và có thể điều chỉnh.

  20. Ghế ErgoErgo Ergonomic: Ghế này là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngồi năng động và không tạo mỡ.

Đừng bỏ qua các sản phẩm liên quan như chiếc thảm chống mệt mỏi Topo Anti-Fatique và ghế văn phòng Ergonomic của Flash Furniture.

Kết luận

Các loại ghế bàn làm việc ergonomic có khả năng giúp bạn cải thiện tư thế ngồi và tăng cường sức khỏe. Hãy lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với nhu cầu của bạn để trải nghiệm một ngày làm việc thoải mái và hiệu quả hơn.

1